TARGET DỊ NHỮNG VẪN HIỆN TỚI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐẨY MẠNH DOANH SỐ

Contents

Thấy ACE kêu nhiều về quảng cáo bị đắt + không hiệu quả nên mình chia sẻ thêm 1 chút về kiểu “Target dị” để không bị đấu giá quá cao mà vẫn hiện tới các KH tiềm năng!

ĐẦU TIÊN, CÁC BẠN NHÌN ẢNH VÀ ĐOÁN XEM MÌNH ĐANG TARGET CHO SẢN PHẨM NÀO? NHIỀU BẠN SẼ ĐOÁN KIỂU MÌNH ĐANG TARGET BÁN CHO QUẦN ÁO LÓT HOẶC SẢN PHẨM GIẢM CÂN NÀO ĐÓ ĐÚNG KHÔNG? VẬY THÌ MÌNH BẬT MÍ LUÔN TARGET NÀY MÌNH DÙNG CHO SẢN PHẨM TÁO BÓN TRẺ CON (900.000 – 1.500.000/ĐƠN) VÀ ĐANG HIỆU QUẢ VỚI GIÁ TẦM 2 – 3X/TIN NHẮN!
THỨ HAI, TẠI SAO MÌNH LẠI TARGET “LẠ” NHƯ THẾ BÌNH THƯỜNG SẼ TARGET VÀO 1 SỐ KIỂU NHƯ: ĐỒ CHƠI TRẺ EM, QUẦN ÁO TRẺ EM, WEBTRETHO, EVA.VN… GÌ GÌ ĐÓ CHO ĐÚNG KHÁCH HÀNG ĐÚNG KHÔNG? TUY NHIÊN MÌNH SẼ GIẢI THÍCH 1 CHÚT ĐỂ CÁC BẠN HIỂU LÍ DO MÌNH LÀM NHƯ VẬY!
  • Mình target vào “Thám tử tư” là nhắm đến các Khách hàng thường có gia đình. Và có gia đình hay tranh luận với nhau về việc chồng ngoại tình và hay nhắc đến thuê thám tử hoặc điều tra trên mạng => hành vi khách hàng và mình target vào đó;
  • Mình target vào “Tài chính cá nhân” vì các Mẹ là người cầm tiền chính trong gia đình và chi tiêu nên đây là vấn đề các Mẹ quan tâm => Nhân khẩu học;
  • Mình target vào “Trái cây, Rau” vì lí do rất đơn giản các Mẹ khi có con bị táo bón thì thường hay tìm phương pháp chữa cho con mà 2 keywords kia nhan nhản trong việc chữa trị táo bón tại nhà => Hành vi tìm kiếm;
  • “Ra trải giường” và “phòng ngủ” mình target vào vì làm quái có ông đàn ông nào quan tâm đến phòng ngủ mình trông như thế nào đâu về nhà là làm cuốc rồi ngủ sml ra rồi => chỉ có phụ nữ quan tâm đến;
  • “Phòng khám”, “Y học” hoặc “Bác sỹ” là đương nhiên khi con bị bệnh gì đó kiểu gì chẳng phải tìm cách chữa hoặc địa chỉ uy tín đúng không?
  • Cuối cùng mình khớp với “Đã kết hôn” và độ tuổi vì thực tế các target trên của mình vẫn có thể dính đến các KH độc thân => lựa chọn để loại trừ việc dính vào các chị em phụ nữ chưa chồng.
THỨ BA, LÀM SAO ĐỂ TÌM TARGET “DỊ” THÌ MÌNH ĐÃ GỢI Ý RẤT NHIỀU TRONG CÁC TOPICS TRƯỚC RỒI! VÌ THỰC TẾ HÀNH VI, SỞ THÍCH, NHÂN KHẨU HỌC CỦA KH KHÔNG CHỈ TẬP TRUNG VÀO 1, 2 CÁI VÀ THẬM CHÍ KHẲNG ĐỊNH NHIỀU BẠN ĐANG BỊ ÁP SUY NGHĨ MÌNH “NGHĨ” RẰNG KH MÌNH CÓ NHỮNG SỞ THÍCH NÀY, HÀNH VI NÀY NÊN TARGET VÀO => TARGET SAI. BẠN NÊN CHỊU KHÓ MỞ RỘNG VỀ TƯ DUY NHẮM CHI TIẾT HƠN VÌ FB CÓ ĐẾN HƠN 10.000 TARGET CHI TIẾT ĐỂ BẠN NHẮM VÀO CHỨ KHÔNG CHỈ LOANH QUANH Ở 5, 10 HAY 15 TARGETS NHƯ CÁC BẠN CỨ CHĂM CHĂM CHỌN VÀO! CHÍNH VÌ THẾ NÊN GIẢI THÍCH TẠI SAO MÌNH VẪN TRẢ LỜI CÁC BẠN QUẢNG CÁO HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG KHÔNG CÓ BIẾN ĐỘNG. VÌ THỰC TẾ NẾU BIẾN ĐỘNG CÁC BẠN ĐỀU BIẾT MÌNH LUÔN UPDATE ĐẦY ĐỦ TRONG GROUP!
Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ và sớm tìm ra được phương án quảng cáo hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của mình!!!
Bài viết liên quan