NUÔI PAGE 01 THÁNG ĐÚNG TỆP KHÁCH HÀNG CHẠY QUẢNG CÁO

Contents

[SIÊU PHẨM] NUÔI PAGE 01 THÁNG ĐÚNG TỆP KHÁCH HÀNG CHẠY QUẢNG CÁO

Yên tâm bài này là mình đang làm thật 100% và đạt được kết quả ổn không phải chém gió để “KHÈ” anh chị em.

NOTE 1: PHƯƠNG PHÁP NUÔI PAGE NÀY NẾU ACE MUỐN BÁN HÀNG LUÔN THÌ VẪN CÓ THỂ CHẠY SONG SONG LÚC NUÔI PAGE TUY NHIÊN CHỈ NÊN CHẠY SAU 2 TUẦN VÌ CÁC LÝ DO SAU:
  • Lượng like và follow đã ổn định (2 – 3 nghìn);
  • Giới hạn chi tiêu của tài khoản quảng cáo đã lên được 1 mức ổn định có thể vít được vài trăm đến triệu hàng ngày => mới xứng đáng để vít tiền chạy sản phẩm
NOTE 2: CHỈ DÀNH RIÊNG CHO NHỮNG NGƯỜI CHẠY SẢN PHẨM SẠCH NẾU MUỐN CHẠY SẢN PHẨM BỊ DÍNH TRẤU CỦA FACEBOOK THÌ NÊN CHẠY DẪN VỀ LANDING PAGE VÌ LÝ DO SAU:
  • Sản phẩm VPCS thì nuôi page xác định đến tháng thứ 2 là đã có khả năng bị anh Xoăn “bóp dái” hoặc “bóp” 1 số bộ phận khác khá đau;
  • Dẫn về landing page thì chỉ cần chú ý về hình ảnh không VPCS auto không bị dính vhh hoặc nếu dính thì kháng tài khoản về nhanh hơn.
NOTE 3: XÁC ĐỊNH ĐẦU TƯ ĐỂ LẤY KHÁCH HÀNG NÊN KHÔNG DÀNH CHO ACE ĐỊNH ĂN “XỔI” VÌ LÝ DO SAU:
  • Thời gian nuôi page dài nhưng tính ổn định cao, khả năng chết page rất khó;
  • Đầu tư khá nhiều công sức về mặt nội dung fanpage nên ai mà nản chí hoặc lười xác định đừng làm.
NOTE 4: PHƯƠNG THỨC LÀM:
  • Bước 1: Xác định rõ độ tuổi và đối tượng bạn muốn nuôi trên page (Ví dụ: Người đi làm, 22 – 45 tuổi, nam giới or nữ giới or cả hai);
  • Bước 2: Xác định hành vi của khách hàng bao gồm: họ thích đọc gì, họ thích xem gì, quan tâm đến thứ gì, thích đi đến những đâu, điều gì làm họ tương tác với fanpage hoặc like fanpage;
  • Bước 3: Xác định Tên của fanpage – rất nhiều người quên mất điều này cứ đặt tên hú họa hoặc theo sở thích làm cái tên dài hơn cả “Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc” dẫn đến tên page khó nhớ hoặc quá dài để nhớ. Tiêu chí chọn tên page: Ngắn gọn, dễ nhớ, Có vần điệu càng tốt;
  • Bước 4: Hình ảnh avatar và cover của fanpage – đảm bảo Đẹp hoặc Lạ để thu hút người dùng – đừng lười khi chăm chút vào avatar và cover vì đây là bộ mặt của bạn;
  • Bước 5: Xác định nội dung và lịch đăng bài cho fanpage – bước này là CỰC KỲ KHÓ – bạn nên có kế hoạch nội dung cụ thể cho từng thời kỳ và phải xuyên suốt được từ đầu cho đến mãi về sau của fanpage page bao gồm: Nội dung bạn đăng tải là gì? 1 ngày lên bao nhiêu bài (như mình làm 1 page 1 ngày giai đoạn đầu tầm 15 bài về sau rút xuống còn 10 bài/ngày) – thế nên mình mới bảo là không dành cho người LƯỜI;
  • Bước 6: Đầu tiên là LƯỢM LẶT và chạy quảng cáo tương tác cho fanpage tăng like và tương tác với bài đăng bao gồm: Lượm lặt từ các trang fanpage khác mà bạn nghiên cứu được khách hàng hay ở đó rồi về “nấu lại” nội dung, hình ảnh (đừng copy y nguyên nếu không muốn fanpage của bạn trở thành page vệ tinh cho page đăng tải bài viết gốc); Chạy 1 – 2 chiến dịch chạy tăng tương tác cho bài viết hay đi kèm với 1 chiến dịch tăng like cho fanpage bằng chính bài hay đó và tập trung vào độ tuổi + giới tính của KH tiềm năng bạn muốn có trên fanpage;
  • Bước 7: TỰ TRIỂN KHAI CONTENT + INVITE và INVITE – khi bạn có lượng tương tác các bài viết ổn cũng là lúc rà soát những người tương tác và mời họ thích fanpage – LƯU Ý 1 ngày đừng gửi quá 50 lời mời tránh bị khóa mõm 😃, hoặc bạn có thể làm vài nick clone set làm biên tập viên rồi lần lượt mời, mục đích là tránh bị úp sọt như mình nêu trên; Đồng thời bạn phải tự đầu tư content cho chính fanpage của mình bằng cách tự viết hoặc phải thuê viết (giá dao động từ 20 – 40k/bài tùy từng độ khó có thể cao hơn).
=> Kết thúc tháng đầu tiên bạn sẽ mất tầm 4 – 5M tuy nhiên lượng follow của bạn sẽ đạt được từ 8 – 15k THẬT không hề có chút gì FAKE (như mình đạt 12k follow);
Giai đoạn 2: Từ tháng thứ 2 trở về sau
  • Nếu giai đoạn này bạn muốn chạy quảng cáo bán hàng nên set up nội dung quảng cáo chạy ẩn (trong BM hoặc tkqc đừng upload trực tiếp lên trên fanpage) với target như sau: LAL những người từng tương tác với fanpage, target vào các mục khác như độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi để cụ thể hóa khách hàng;
  • Nếu bạn tiếp tục muốn nuôi thì làm như Giai đoạn 1 thêm 1 vài tháng, update các nội dung chuẩn khách hàng của bạn mong muốn nhưng mang tính giải trí hoặc cung cấp thông tin hữu ích cho tập đối tượng đó (Ví dụ về sinh lý thì tìm những video, bài viết có liên quan rồi chạy tương tác và like fanpage với những KH đó) => Mục đích để nuôi đối tượng và chuẩn bị “xòe” cho KH xem sản phẩm của mình thông qua quảng cáo 1 cách tối ưu nhất;
  • Sau khi nuôi thêm tầm 2 – 3 tháng lúc này lượt người thích trang của bạn đã đạt được con số tầm 20 – 25k thậm chí nếu content ngon sẽ lên tầm 4 – 50k (đã test và khẳng định làm được) bạn chạy quảng cáo sản phẩm sẽ chuẩn với tập khách hàng khi đó có 2 lựa chọn:
Lựa chọn 1: chạy quảng cáo đến những người tương tác với trang đồng thời target thêm đặc điểm sở thích, hành vi, giới hạn độ tuổi…;
Lựa chọn 2: chạy quảng cáo trên 1 fanpage mới KHÔNG LIÊN QUAN đến fanpage cũ nhưng dành để bán hàng lựa chọn những người đã tương tác ở fanpage bạn nuôi tệp => mình hay dùng cách này để chạy song song để không ảnh hưởng đến thương hiệu của cả 2 fanpage.

Cuối cùng, cách nuôi tệp fanpage này KHÔNG DÀNH CHO CÁC BẠN ÍT VỐN nên các bạn đừng ném đá tội nghiệp mình!!!

Chúc các bạn sớm tìm ra định hướng kinh doanh phù hợp để sẵn sàng chiến đấu trên thương trường Online!!!
Bài viết liên quan