VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO – FANPAGE – CHATBOT

Contents

VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO – FANPAGE – CHATBOT DẪN ĐẾN QUẢNG CÁO KHÔNG HIỆU QUẢ

VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO:
  • Đêm qua anh Mắc âm thầm update giao diện và khả năng là thuật toán mới cho các nhà quảng cáo – thuật toán mình sẽ update dần dần ở các post sau;
  • Các bài quảng cáo đang chạy tự dưng bị “bốc hơi” không rõ lí do – dính 80% là các bài quảng cáo chạy về landing page 20% là các bài quảng cáo chạy tin nhắn => phần lớn do nó quét nội dung quảng cáo, bên mình bị dính 5/50 bài quảng cáo trong đó có 3 bài chạy về landing và 2 bài quảng cáo mess tuy nhiên các bạn khác làm việc cùng mình thì dính đến tận 100% bài landing page và dính bởi link free của ladipage (ladi.me) – bị quét như ảnh của mình thậm chí không gửi được qua tin nhắn – link bitly cũng bay màu theo nên bó tay;
  • Thị trường quảng cáo có vẻ đang “sạch” trở lại sau đợt quét gần đây, hi vọng ACE chúng ta quay trở lại thưở sơ khai như ban đầu;
  • BM tại Việt Nam tiếp tục bị hạn chế không được tạo, fake thông tin nước ngoài nhưng IP vẫn ở Việt Nam vừa tạo xong bị vhh ngay lập tức;
  • BM nước ngoài mua về thì tỷ lệ chết khá cao, ACE cân nhắc khi mua;
VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN FANPAGE
  • Các fanpage bay màu bài viết vì dính lỗi thứ 2 mình note ở mục trên;
  • Bài viết bay màu cũng dính text vi phạm chính sách bay màu như thường dù không quảng cáo;
  • Fanpage bị hủy đăng (hủy đăng chứ không phải giới hạn hiển thị) nhan nhản đến thời điểm này khẳng định 80% sẽ bay màu nên ACE làm fanpage mới nhé;
  • Fanpage bị hạn chế các tính năng thì ACE chịu khó đợi nó hết thời gian gia hạn và KHÔNG THỰC HIỆN BẤT KỲ HÀNH ĐỘNG NÀO LIÊN QUAN ĐẾN GIỚI HẠN kể cả khi facebook thả ra cho anh em nhé – tốt nhất nên đợi thêm 24h để đảm bảo ổn định cho fanpage;
  • Chính thức các fanpage cùng 1 admin có tên gần giống nhau bị dính vấn đề thương hiệu nên bay màu không trở lại;
VẤN ĐỀ LIÊN QUAN CHATBOT (NGUỒN CỦA BIZFLY – VCCORP)
Theo luật mới của Facebook, bạn chỉ có thể gửi kịch bản hẹn giờ trong vòng 24h sau khi khách hàng tương tác với fanpage. Ngoài 24h, kịch bản của bạn phải thuộc một trong 4 loại:
  • Confirmed event reminder (Xác nhận sự kiện)
  • Post purchase update (Cập nhật sau mua hàng)
  • Account Update (Cập nhật tài khoản)
  • Human Agent (Nhân sự tư vấn). Riêng thẻ này vẫn chưa được ứng dụng ra bên ngoài, mới chỉ áp dụng cho nội bộ.
Cuối cùng, chúc ACE 1 ngày vui vẻ và làm việc hiệu quả!!!
Bài viết liên quan