NHỮNG NHẦM LẪN TRONG QUẢNG CÁO CẦN LƯU Ý

NHỮNG NHẦM LẪN TRONG QUẢNG CÁO CẦN LƯU Ý:

 


THỨ NHẤT, ĐỔI ĐƠN VỊ TIỀN TỆ CHẠY RẺ HƠN:
Cái này nhầm lớn nhé! Facebook Ads là đấu thầu chiếm lượt hiển thị nên khi bạn chạy quảng cáo thì đơn vị nào cũng như nhau, hình dung 1 con laptop bán ở Việt Nam thì bạn trả tiền Việt bao tiền thì quy ra đô là bao tiền nó vẫn không biến động chỉ bị mất thêm phí chuyển đổi của Ngân hàng => việc chuyển đô hay Việt hay các loại tiền tệ chỉ là bớt được phần nào phí chuyển đổi;
Vì là đấu thầu chiếm lượt hiển thị nên bạn hình dung như cái mặt hồ trong ảnh dưới đây, bạn cùng lựa chọn mục tiêu chiến dịch (tin nhắn, chuyển đổi…) giống người khác ở cùng 1 khu vực sẽ như là cùng ném đá xuống hồ vậy. Nếu như hồ rộng và ném ở 2 đầu cách xa nhau thì giao thoa ít hoặc không có (target quá khác nhau) nên sẽ không có sự đấu giá; Nhưng đời không như mơ 1 ngày có hàng ngàn người cùng chạy quảng cáo với hàng ngàn target khác nhau và thậm chí có target trùng nhau hoàn toàn => giao thoa càng lớn càng đấu đá nhau mạnh. Chưa kể còn rất nhiều thứ liên quan như nhiều chiến dịch/nhóm/quảng cáo và các ông chạy không target thì tỷ lệ đấu nhau càng nhiều.
THỨ HAI, ĐỂ NGÔN NGỮ TIẾNG ANH HOẶC NGÔN NGỮ KHÁC TIẾNG VIỆT SẼ ĐỠ CHẾT TÀI KHOẢN HOẶC CHẾT CAMP LINH TINH HƠN:
Cái này cũng sai nhé! Ngôn ngữ giời mà cứ vi phạm chính sách hoặc có hoạt động bất thường FB nó trảm hết – trừ đợt trảm tổng thể của Facebook thời gian này nhé!
Tài nguyên để chạy quảng cáo ảnh hưởng nhiều đến việc bị vô hiệu hóa hay tính năng (fanpage, tkqc, bm, thẻ, mạng, máy…) mà mình đã chia sẻ ở 1 số topic trước. Việc càng nhiều tài nguyên chết giống nhau thì các tài khoản khác cũng die tương tự là chuyện bình thường nhé!

Bài viết liên quan